பெயர் | சரத்குமார் | ||||
---|---|---|---|---|---|
பார்த்து கையடிக்க வைக்கும் அம்சம் | முரட்டுத்தனமான ஆண்மை கவர்ச்சி | ||||
பாலீர்ப்பு | Straight | ||||
முதலில் கண்டுபிடித்த கதை: | |||||
எனது செக்ஸ் கற்பனைகளில் ஜாக்கி ஷராஃபுக்கு அடுத்தபடியாக அதிகமாக உருவகப்படுத்தி கையடித்திருப்பது – சரத்குமாரும், நாகார்ஜுனாவும் தான். இப்போது வேண்டுமானால் இந்த மூவருக்கும் வயதாகியிருக்கலாம் ஆனால் கையடிக்க ஆரம்பித்தபோது முரட்டுத்தனமான் ஆண்மையுடன் விளங்கியவர்கள் இந்த மூவரும் தான். இந்த மூவரில் இப்போது கிழடானாலும் இன்னும் கிண்ணென்று இருப்பது சரத்குமார் தான். ’மிஸ்டர் மெட்ராஸ்’ சரத்குமார் தமிழ் திரையுலகில் கதாநாயகர்களுக்கு உடம்பும் முக்கியம் என்பதை காலத்துக்கு முன்பே உணர்த்தியவர். என்ன தான் நடிக்கவே தெரியாமல் காலத்தை ஓட்டிவிட்ட நடிகர், காமெடியான அரசியல்வாதி என்ற ‘பெருமைகளை’ கொண்டபோதும் உடம்பை கவனித்துக் கொள்ளவேண்டும் என்ற physical consciousness உள்ள நடிகர் என்று தமிழில் குறிப்பிடக்கூடிய ஒரே நடிகர் சரத்குமார் தான். ஓரினச்சேர்க்கையாளர்கள் எப்படி உருவாகிறார்கள் என்பதற்கு பொதுவாக கூறப்படும் நியதி இது – தங்களை உடம்பை அழகாக காட்டிக்கொள்ள வேண்டும் என்று ஆசைப்படும் ஆண்கள் தாங்கள் விரும்பும் அழகுடைய பிற ஆண்களை பார்க்கும்போது ஈர்க்கப்பட்டு, கிளர்ச்சியுற்று அந்த உடல்களை தொட்டும், தடவியும் பிறகு புணர்ந்தும் இன்பம் அடைந்து தான் ஹோமோசெக்ஸுகள் எனப்படும் ஓரினச்சேர்க்கையாளர்கள் உருவாகின்றனர். அதனால் தான் மிகப்பெரும்பாலான மாடல்களும், பாடி பில்டர்களும், ஜிம்முக்கு போகும் ஆண்களும் ஓரினச்சேர்க்கையாளர்கள் ஆக அதிக வாய்ப்பு உள்ளது. இது நான் படித்தது மட்டுமல்ல, அனுபவப்பூர்வமாக உணர்ந்ததும் கூட. அந்த லாஜிக்படி பார்த்தால் எனக்கு சரத்குமார் மீது ஆர்வம் வந்தது இயற்கையே.கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும்.
’புலன் விசாரனை’ படம் வெளிவந்த போது நான் 9வது படித்துக்கொண்டு இருந்தேன். அப்போது என் கூட படித்த நண்பர்கள் எல்லாம் ‘புலன் விசாரனை’ படத்து வில்லன் சூப்பராக, செமத்தியான உடம்போடு இருக்கிறான் என்று சொன்னார்கள். அந்த புதுமுக நடிகருக்கு பெயர் “சரத்குமார்” என்று சொன்னார்கள். அப்போது எல்லாம் எனக்கு சரத்குமாரின் முகமே பதியவில்லை. எனினும் ‘சூரியன்’ படம் வெளிவந்த பிறகு தான் எனக்கு ‘இது தான் சரத்குமார்’ என்று பெயரும் முகமும் பதிவானது. அந்த ஆண்மைத்தனமான உடம்பும், கம்பீரமும் எனக்கு சரத்குமாரை கவனிக்க வைத்தது. எனினும் ஒரு ஈர்ப்பு என்று வந்தது ‘ஐ லவ் இந்தியா’ படத்தின் ஸ்டில்களை பார்த்தபோது தான். அந்த படத்தில் கதாநாயகியை நாய் துரத்தும் காட்சி ஒன்று இருந்தது. ஒரிஜினலாக எடுக்கப்பட்ட காட்சிகள் குமுதத்தில் ஒரு கிளுகிளுப்பு ஐட்டமாக வந்திருந்தது. கதாநாயகி குளிக்கும்போது நாய் குளியலறைக்குள் நுழைந்துவிடுகிறது. கதாநாயகி பயந்து வெளியே ஓடுகிறாள், அவளை நாய் துரத்துகிறது. அப்போது தன்னுடைய வீட்டில் சரத்குமார் ஒரு டைட் ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டுக்கொண்டு, குஞ்சு தண்டு அப்பட்டமாக தெரிவது போல, உடற்பயிற்சி செய்துக்கொண்டு இருக்கிறார். கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும். கதாநாயகி சரத்குமாரின் வீட்டுக்குள் நுழைந்து அவர் மீது ஏறிக்கொள்கிறாள். நாய் விடாமல் துரத்தி கடைசியில் கதாநாயகியின் மீது இருக்கும் ஒட்டுத்துணியை கவ்விக்கொண்டு ஓடிவிடுகிறது. நாயகி அம்மணமாக சரத்குமார் மீது ஏறிக்கொண்டு இருக்கிறாள், சரத்குமார் பேலன்ஸ் தவறி (!!!) படுக்கையில் விழுகிறார். நிர்வாணமாக இருக்கும் கதாநாயகியை பார்க்க தவிர்த்து மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டு மேலே விட்டத்தை பார்க்கிறார். கதாநாயகி ‘மூடு’க்கு வந்து சரத்தை ‘தப்பு’ செய்ய தூண்டுகிறார். பாடல் காட்சி வருகிறது. இந்த காட்சிகளை ஸ்டில்களாக குமுதத்தில் வெளியிட்டு படத்துக்கு விளம்பரம் தேடிக்கொண்டிருந்தார்கள். (ஆனால் அந்த காட்சிகள் சென்ஸாரில் ‘குதறப்பட்டு’ நாயகி சரத்குமாரின் மேலேறிக்கொள்வதோடு முடிந்துவிட்டது.) எனது வாலிப வயதுக்கு அந்த காட்சியை ‘extend’ செய்து சரத்குமாரும் தன் ஷார்ட்ஸை கழற்றிவிட்டு, தன் தண்டை கதாநாயகியின் புண்டைக்குள் ஓத்து கில்மா பண்ணுவது போல கற்பனை செய்து கையடித்துக்கொண்டிருந்தேன். அது தான் நான் சரத்துக்கு கொடுத்த முதல் சான்ஸ். கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும்.
’ஐ லவ் இந்தியா’ படத்தை பார்த்தபோது மேலே சொன்ன காட்சி பாதி வெட்டப்பட்டு இருந்தது ஏமாற்றத்தை தந்தாலும் ‘எங்கிருந்தோ என்னை….’ பாடலும், அதில் சரத்குமார் கடற்கரையில் வெள்ளை பனியனும், ஸ்கின் ஷார்ட்ஸிலும் சும்மா கிண்ணென்று கதாநாயகிக்கு மெலிதாக உதட்டு முத்தம் கொடுத்ததும், அதை தொடர்ந்து ‘ஜில்லென்று தென்றல் ஒன்று…’ வரியில் நாயகியின் வயிற்றை கிக்காக தடவியும், அதை தொடர்ந்து ‘மேலே கால் போட்டு உருண்டு; பனியன் சுருண்டுக்கொள்ள ஜல்ஸா பண்ணியது முந்தைய காட்சி வெட்டப்பட்டதுக்கு ஆறுதல் தருவதாக இருந்தது. பின்னர் வந்த கட்டபொம்மன் படத்தில் பாம்பு கடித்துவிட்டதாக நடிக்கும் வினிதாவை வாய்வைத்து சப்பி பின்னர் மூடுக்கு வந்து ஓக்கும் காட்சியும் என்னை கிளுகிளுப்படைய செய்து கையடிக்க வைத்த காட்சிகளில் ஒன்று. இந்த நேரத்தில் எனக்கு சரத்குமார் என்றால் ஒரு நடுத்தர வயது கட்டுமஸ்தான ஆண்மகன் என்ற உருவம் ஆழமாக பதிந்துவிட்டது. அதனால் சரத்குமாரின் சுன்னி எப்படி இருக்கும், எப்படி எல்லாம் ஓப்பான் என்று நிறைய கற்பனை வர ஆரம்பித்துவிட்டது. சரத்குமார் காதல் காட்சிகளில் எல்லாம் ஒரு மாதிரி ஸ்டிஃபாக இருப்பார், மேலும் எப்போது பார்த்தாலும் டூயட்டுகளில் கூலிங் கிளாஸ் அணிந்திருப்பது வழக்கம். எனவே என் கற்பனைகளில் சரத்குமார் ஓக்கும்போது கூட ‘மிஷனரி பொசிஷனில்’ கூலிங் கிளாஸோடு ஓப்பது போலவே தோன்றும். http://www.youtube.com/watch?v=4uCzUPw4Ctk இருப்பினும் எனக்கு மிகப்பிடித்த ‘சூப்பர் ஹிட்’டான செக்ஸ் கற்பனை என்னவென்றால் சரத்குமார் ஒரு பெண்ணை மலை விளிம்பில் விழுவதிலிருந்து காப்பாற்றி பின்னர் ஓப்பது போன்ற கதையமைப்பு தான். அது நான் Denim எனப்படும் ஜீன்ஸ் துணி பற்றி படித்த கதையிலிருந்து எடுத்துக்கொண்டது. டெனிம் துணியின் மொத்தத்தையும், பலத்தையும் சொல்லிய சம்பவம் அது – ஒரு முறை கூட்ஸ் வண்டியில் இரு பெட்டிகளிடையே இருந்த லிங்க் உடைந்தபோது கூட்ஸ் வண்டி டிரைவர் தன் டெனிம் பேண்ட்டை கொண்டு இரு பெட்டிகளையும் முடிச்சுபோட்டு 20 கி.மீ ஓட்டிக்கொண்டு வந்தாராம். அது உண்மையோ பொய்யோ, அதை அடிப்படையாக வைத்து ஒரு செக்ஸ் கற்பனையை உருவாக்கியிருந்தேன். கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும். மலை விளிம்பில் தொங்கிக்கொண்டு தவிக்கும் கதாநாயகியை எட்ட முடியாமல் சரத்குமார் தான் போட்டிருக்கும் ஜீன்ஸ் பேண்ட், ஜீன்ஸ் ஷர்ட் இரண்டையும் கழற்றி முடிச்சுபோட்டு கயிறாக கொடுத்து நாயகியை மேலே தூக்கும் போது நாயகி கை சறுக்குகிறாள். சரத் தன் கையால் அந்த பெண்ணை பிடித்து தூக்கும்போது ஜீன்ஸ் பேண்ட்டும், ஜீன்ஸ் ஷர்ட்டும் கீழே விழுந்துவிடுகிறது. எனவே சரத்குமார் வெறும் ஜட்டியோடு இருப்பது போல நிலைமை. அதற்கு பின்பு பலவிதமாக காட்சியமைப்புகளை மாற்றி அந்த பெண்ணை ஓப்பது போல நினைத்து கையடித்து இருக்கிறேன். 1. நிர்வாணமாக இருப்பதால் இருட்டும் வரை இருவரும் காட்டில் சுற்றிக்கொண்டு இருக்கிறார்கள். நாயகி தன்னை காப்பாற்றிய சரத்குமாருக்கு நன்றி சொல்லும் விதமாக, ஏக்கமாக சரத்தின் தொடையை ஜட்டி வரை தடவ சரத்குமார் அந்த பெண்ணை வீழ்த்துகிறார். 2) மற்றொரு கற்பனையில் சரத் தனது வெள்ளை சட்டையை அந்த பெண்ணுக்கு மாட்டிவிடுகிறார். அருவியில் அந்த பெண் வெள்ளை சட்டையோடு நனைந்து சரத்தை கிளுகிளுப்பேற்ற, சரத் தண்ணீரில் நனைந்தபடியே (கூலிங் கிளாஸோடு தான்.. 😉 ) ஜல்ஸா பண்ணி ஓக்கிறார். 3) பின்பு கிளம்பும்போது அந்த பெண்ணை மலைக்கு கீழே இருக்கும் அவள் காருக்கு தன் பைக்கில் கொண்டு போய்விடுகிறார். அப்போதும் சரத்குமார் வெறும் ஜட்டியோடு தான் வண்டியோட்டிக்கொண்டு போகிறார். இறங்கிய பின்பு அந்த பெண் சரத்தின் பைக்கில் டேங்க்கில் ஏறி காலை அகட்டி தன் புண்டையை காட்ட, சரத் வண்டியில் உட்கார்ந்தவாறே தன் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் செருகி பைக்கிலேயே உட்கார்ந்த நிலையிலேயே ஓத்து தன் ஆண்மையை காட்டுகிறார். இந்த கற்பனைக்கு எனக்கு சரத்குமார் தவிர வேறு யாரையும் நினைத்துகூட பார்க்கமுடியவில்லை. அந்த சமயத்தில் சரத்குமாருக்கும் ஹீராவுக்கும் கள்ளத்தொடர்பு இருந்தது. எனவே அந்த பெண்ணின் கதாபாத்திரத்துக்கு ஹீராவை போட்டு கையடித்துக்கொண்டு இருந்தேன். உண்மையிலேயே சரத் அவ்வளவு குஜால்ஸ் பண்ணியிருப்பாரா தெரியவில்லை ஆனால் எனது கற்பனையில் கிக்கோ கிக்கு தான். கொஞ்ச நாளுக்கு பிறகு ஹீரா சரத்குமாரை கழற்றிவிட்டு அஜீத் கூட போய்விட, அதே வேகத்தில் சரத்குமார் தனது படமான ‘ரகசிய போலீஸில்’ நடித்த நக்மாவை கரெக்ட் பண்ணிவிட, அது படத்தில் இருவருக்குமிடையே இருந்த நெருக்கத்திலேயே தெரிந்தது. குறிப்பாக ‘ஏன் ஏன் என்னையே பார்க்கிறாய் பாடல்..’ அதில் சரத்குமார் ‘ரங்கீலா’ ஜாக்கி ஷராஃப் போல வெறும் வெள்ளை டி-ஷர்ட் மற்றும் ஜட்டியோடு வருவார். கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும். பின்னர் அந்த படம் சன் டிவியில் வரும்போது அந்த சரணமே வெட்டப்பட்டுவிட்டது. அந்த காட்சி யாரிடமாவது இருந்தால் இணையத்தில் பகிர்ந்துக்கொள்ளுங்கள். சரத்தின் நல்ல விஷயமே அவர் கேமராவுக்கு பின்னால் யாரிடமாவது நெருக்கமாக இருந்தால் அவர்களோடு கேமிராவுக்கு முன்னாலும் கூச்சப்படாமல் பின்னிப்பிணைந்து நெருக்கம் காட்டுவது தான். ‘ரகசிய போலீஸில்’ நக்மாவுடன் சரத் காட்டிய நெருக்கம் அவர்கள் இருவருக்குமிடையே இருந்த தொடர்பை உலகம் ரொம்ப யோசிக்காமல் ஒத்துக்கொள்ள வைத்தது. அந்த பாடலில் சரத் நக்மாவுடன் வாட்டர் ஸ்கூட்டரில் போகும்போது ஸ்டைலுக்காக எழுந்து நின்று ஓட்டுவார். எனது கற்பனையில் நக்மா பின்னால் இருந்து அந்த டைட்ஸ்-ஐ கீழே உரிப்பது போலவும், சரத் உட்கார்ந்தவுடன் நக்மா சரத்தின் குஞ்சியை தன் கைகளால் உருவிவிட்டு கையடித்து விடுவது போலவும், அந்த காட்சி முடிந்தவுடன் சரத்தும் நக்மாவும் வேறு டிரெஸ்ஸே மாற்றாமல் வேகம் வேகமாக் ஹோட்டல் அறைக்குள் சென்று ஓத்துக்கொள்வது போல விஸ்தரித்து கையடித்திருக்கிறேன். அந்த சமயத்தில் ’ஃபிலிம்ஃபேர்’ தெற்கு பதிப்பை தொடங்கியது. அந்த இதழ் சரத்குமாரை மிகவும் ஆதரித்து கிட்டத்தட்ட 2 மாதங்களுக்கு ஒரு முறை சரத்குமாரின் பேட்டியை பிரசுரித்துக்கொண்டு இருந்தது. அப்போது தமிழ் நடிகர் நடிகையர்கள் தங்கள் அந்தரங்கங்களை ஆங்கில இதழ்களுக்கு மட்டும் சொல்வது ஃபேஷனாக இருந்தது. சரத்தும் அதற்கு விதிவிலக்கல்ல. தனக்கும் ஹீரா ராஜகோபாலுக்கும், நக்மாவுக்கும் இடையே இருந்த ‘ஸ்பெஷல்’ உறவுகளை ஒத்துக்கொண்டு பேட்டியளித்திருந்தார். மேலும் அந்த இதழுக்கு மட்டும் ’கவர்ச்சியாக’ (சட்டை பட்டன்கள் போடாமல் பின்னால் விலக்கிவிட்டு, ஜீன்ஸிலும் ஜிப் போடாமல், பிரித்துவிட்டு பாதி ஜட்டி தன் மொந்தம்பழ சுன்னியை இலைமறையாக காட்டிக்கொண்டு, தன் இரு கைகளையும் கிக்கேற்றும் விதமாக தலைக்கு மேலே கட்டிக்கொண்டு காமப்பார்வை பார்த்துக்கொண்டு போஸ் கொடுத்திருந்தார். இதை எழுதும் போதே எனக்கு கையடிக்க தோன்றுகிறது. பின்னர் வந்த ‘அரவிந்தன்’ படத்தில் வரும் ‘ஆல் தி பெஸ்ட்’ பாடலில் சரத் சட்டையில்லாமல் ஸ்டிஃபாக நிற்க, நக்மா ஏக்கமாக பார்ப்பது போன்ற காட்சியும், ‘நெஞ்சுக்குள் நெஞ்சை வைத்து யாரிங்கு கட்டியது வரியில்’ படுக்கையில் சரத் தன் திறந்த மார்பை நக்மாவின் காய்கள் மீது அழுத்தி நக்மாவின் தாடையை மெதுவாக கடிப்பார். கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும். உண்மையிலேயே அவர்கள் இருவரும் ஓத்துக்கொண்டு இருப்பது போலவே எனக்கு தோன்றியது. பின்பு என்ன? அந்த பாடலை பார்த்தாலே.. ஏன் கேட்டாலே கையடித்துவிடுவேன். இது வரை சரத் உண்மையிலேயே எத்தனை தடவை நக்மாவை ஓத்திருப்பாரோ ஆனால் எனது கற்பனையில் ஆயிரக்கணக்கான தடவை நக்மாவை ஏறி ஏறி ஓத்திருக்கிறார். அந்த படத்துக்கு பிறகு சரத்துக்கும் நக்மாவுக்கும் சண்டை வந்து ’சென்னை பக்கம் வந்தாலே நக்மாவின் மூஞ்சியில் ஆசிட் அடித்துவிடுவேன்’ என்று சரத் மிரட்ட நக்மா ஊரை பார்த்துக்கொண்டு போய்விட்டாள். சரத்தும் ‘சித்தி’ ராதிகாவை சேர்த்துக்கொள்ள, ராதிகாவின் காசினால் கடன்களில் இருந்து மீண்டு அடுத்த வேட்டைக்கு ரெடியானார் நம்ம தலைவர். அந்த கேப்பை நிரப்ப ‘வானவில்’ அபிராமி நுழைந்தார். சரத் அபிராமியை அடுத்தடுத்த படங்களுக்கு வரிசையாக ரொம்ப ரெக்கமண்ட் பண்ண, அபிராமியும் தாராளமாக ஓத்துழைக்க ‘தோஸ்த்’ படத்தில் வந்த “ஏதன் தோட்டத்து பூவே..” பாடலில் சரத் – அபிராமி கெமிஸ்ட்ரி பார்ப்பவர்களுக்கு குபுக்கென்று திரவத்தை பொங்கவைக்கும் ரகம். அந்த பாடலை பார்த்துவிட்டு ராதிகா கோபமடைந்ததாகவும் பின்னர் அபிராமி சித்தியை நேரில் சந்தித்து விளக்கமளித்ததாகவும் கிசுகிசு பூனை சொல்லியது. கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும். அதற்கப்புறம் கொஞ்ச நாள் தன் சுன்னியை சுருட்டிவைத்து இருந்த சரத்துக்கு நமீதாவின் வரவு தூங்கிக்கொண்டிருந்த அவர் ‘தம்பி’யை தட்டி எழுப்பச்செய்தது. விளைவு – ‘ஏய்’ படத்தில் வரும் ‘அர்ஜுனா அர்ஜுனா’ தான். அதே சூட்டில் ஆண்ட்ரியாவை ‘பச்சைக்கிளி முத்துச்சர’த்தில் பின்னி பெடலெடுத்த சரத் அரசியலில் பிசியான காமெடியனானார். படங்கள் தொடர்ந்து ஊத்திக்கொள்ள தானும் ஒரு யூத்து தான் என்பதை ஓத்து காட்டவேண்டும் என்ற முடிவோடு, தன்னால் ஒன்றல்ல இரண்டு குதிரைகளை ஒன்றாக சமாளிக்க முடியும் என்று எடுக்கப்பட்ட படம் தான் ‘1977’. படம் ஓடி அவருக்கு சந்தோஷத்தை கொடுக்கவில்லை என்றபோதும் படம் பார்த்த என்போன்ற ஆட்களுக்கு நல்ல விருந்து தான். கீழே உள்ள படத்தை காண “படங்களை காட்டு” பட்டனை உபயோகிக்கவும். இப்படியாக சரத்குமார் எனது செக்ஸ் கற்பனைகளில் கதாநாயகனாக உருவெடுத்து என்னை சந்தோஷப்படுத்திக்கொண்டு இருக்கிறார். | |||||
படங்கள் (Scroll the iFrame for all pictures) | |||||
வீடியோ | |||||